⛳ “Bảng giá golf tháng 10”

⛳ “𝐁𝐚̉𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́ 𝐠𝐨𝐥𝐟 𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟏𝟎: Tính toán cú đánh thì để bạn lo, giá mềm mượt thì để Hilltop lo!”Tháng 10 đã về, và không chỉ Halloween mới mang đến bất ngờ! Tại Hilltop Valley Golf Club, chúng tôi cũng mang đến cho bạn một điều thú vị: 𝐁𝐚̉𝐧𝐠 𝐠𝐢𝐚́ 𝐦𝐨̛́𝐢, 𝐮̛𝐮 đ𝐚̃𝐢 𝐦𝐨̛́𝐢 𝐯𝐚̀ 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠 𝐦𝐨̛́𝐢 cho những cú đánh đầy cảm hứng.

🍂 Mùa thu tại Hilltop Valley chính là khoảng thời gian tuyệt vời để trải nghiệm sân cỏ mềm mượt, xanh mát dưới bầu trời trong vắt. Sau những cơn mưa đầu mùa, cỏ trên sân nở rộ, mướt mát hơn bao giờ hết, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà không nơi đâu có được.

⛳ Vẻ đẹp đặc biệt theo mùa tại Hilltop Valley khiến các golfer không chỉ đến để thi đấu mà còn để tận hưởng bầu không khí thanh bình của núi rừng Hòa Bình. Dưới ánh nắng dịu dàng của mùa thu, từng cú đánh sẽ trở nên mượt mà hơn, và chắc chắn rằng, mỗi buổi chơi golf sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ.

💥 Bảng giá mới cho tháng 10:

📌 Ngày trong tuần chỉ từ 𝟏.𝟖𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎/𝐩𝐚𝐱/𝟏𝟖 hố

📌 Ngày cuối tuần chỉ từ 𝟐.𝟐𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎/𝐩𝐚𝐱/𝟏𝟖 hố

❤️ Hilltop Valley trân trọng gửi đến quý golfer bảng giá tháng 10. Trong đó có những ưu đãi ĐẶC BIỆT mà chắc chắn các quý golfer đều hài lòng.

🤙 Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để trải nghiệm một trong những sân golf thách thức và đón không khí Thu về, hít hà bầu không khí mát lành cùng những ưu đãi không thể chối từ.

——————————

𝐇𝐈𝐋𝐋𝐓𝐎𝐏 𝐕𝐀𝐋𝐋𝐄𝐘 𝐆𝐎𝐋𝐅 𝐂𝐋𝐔𝐁

☎ Booking Hotline: 𝟎𝟖𝟖𝟔.𝟗𝟕𝟕.𝟕𝟕𝟑 – 𝟎𝟐𝟏𝟖.𝟑𝟖𝟒𝟏.𝟔𝟔𝟔

⛳️ Ky Son Ward, Hoa Binh City, Hoa Binh Province

Đặt lịch ngay

  • Date Format: MM slash DD slash YYYY
  • :
$